50+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho phòng ngủ gia đình.

Xuất hiện chỉ khoảng hơn chục năm trở lại đây nhưng tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện được sử dụng rất nhiều và đã dần thay thế gỗ tự nhiên. Lý do tại sao loại tủ này lại được ưa chuộng nhiều như vậy? Hãy cùng Khôn Gian Việt tìm hiểu về loại tủ này trong bài viết bên dưới nhé.

Ưu và nhược điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Ưu điểm của tủ gỗ công nghiệp

1, Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ

Với việc sử dụng gỗ công nghiệp, giá thành của những chiếc tủ quần áo nhẹ túi tiền của nhiều gia đình thu nhập trung bình, thấp.

2, Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và đa dạng

Với tủ gỗ công nghiệp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của lớp phủ bề mặt theo ý thích. Đây chính là điều được các bạn trẻ rất thích.
Với vô vàn những kiểu dáng mới lạ, bắt mắt và màu sắc nên đây cũng chính là điểm mà tủ gỗ công nghiệp trở nên thu hút với người trẻ tuổi bởi nhắm đúng vào thị hiếu về mẫu mã của khách hàng.

3, Chất lượng đảm bảo bền bỉ

Một ư điểm mà gỗ công nghiệp hơn hẳn so với gỗ tự nhiên đó chính là khả năng chống nước và không bị tình trạng công vênh, mối mọt.
Có được điều này là do trong quá trình sản xuất gỗ công nghiệp thường đực nén ở áp suất cao nên có độ cứng rất đồng đều và ổn định. Ngoài ra các nhà sản xuất còn
Trong quá trình sản xuất gỗ công nghiệp còn được cho thêm các chất phụ gia để tránh sự xâm nhập của các loại mối mọt.

4, Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt

Chắc bạn đã không còn lạ lẫm với hình ảnh một chiếc tủ quần áo to đùng trước khi được dự lên chỉ cần một chiếc xe máy là có thể vận chuyển được. Đó chính là ưu điểm tuyệt vời của tủ gỗ công nghiệp so với các loại tủ gỗ tự nhiên.

5, Góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên

Do công đoạn sản xuất gỗ công nghiệp tận dụng tối đa nguồn gỗ trồng, gỗ từ rừng được cấp phép khai thác. Lựa chọn sử dụng gỗ công nghiệp sẽ góp phần hạn chế tệ nạn buôn lậu gỗ tự nhiên quý hiếm. 
Nếu bạn đang là một công dân trẻ, hãy giúp những người xung quanh thay đổi nhận thức sử dụng các sản phẩm từ gỗ tự nhiên, để bảo vệ rừng cũng như môi trường sống của chúng ta nhé!

Nhược điểm

1, độ bền không bằng tủ gỗ tự nhiên

Một chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp trong điều kiện sử dụng bình thường sẽ có tuổi thọ từ 10 – 15 năm. Khá ngắn so với tuổi đời hàng chục năm của tủ gỗ tự nhiên.
Tuy vậy thời gian này lại khá phù hợp với nhu cầu thay mới đồ nội thất của các gia đình hiện nay. Với kinh nghiệm của chúng tôi thì chỉ trên dưới 15 năm.

2, không trạm trổ được hoa văn trang trí

Do sản xuất từ công nghệ ép gỗ tự nhiên ở áp suất cao để tạo nên các bề mặt phẳng. Việc trạm trổ các hoa văn và họa thiết trang trí nên tủ gỗ công nghiệp là điều bất khả thi.

5, khả năng chịu lực không cao

Một nhược điểm khác của tủ quần áo gỗ công nghiệp là chịu trọng lượng không cao. Chính vì thế mà các nhà sản xuất thường phải chia ra làm nhiều hộc, nhiều ngăn để giảm tải trọng lượng cho các bề mặt tiếp xúc.

Tóm lại

Xét về tổng thể, tủ quần áo gỗ công nghiệp có những ưu điểm vượt trội xong vẫn tồn tại một số nhược điểm. Thực ra với những ưu điểm và giá cả lại phải chăng thì loại tủ này vẫn là lựa chọn hàng đầu.
Lựa chọn tủ gỗ công nghiệp như thế nào mời các bạn hãy cùng theo dõi tiếp.

Cách lựa chọn tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp

Để lựa chọn chính xác loại tủ theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình trước tiên ta cần nắm được một số điều như: loại gỗ, cách thiết kế, vị trí đặt tủ.

Các loại gỗ công nghiệp chính chính được sử dụng để làm tủ quần áo

Thường tủ gỗ công nghiệp sẽ được sản xuất từ 3 loại gỗ chính: gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường, gỗ MFC lõi xanh chống ẩm và gỗ MDF lõi thường.

1, gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường

Theo thống kê của các nhà sản xuất đồ nội thất thì hiện nay loại gỗ này được sử dụng để làm tủ quần áo nhiều nhất. Loại gỗ này được sản xuất bằng cách trộn bột gỗ, các loại keo và các chất phụ gia sau đó được nén, ép ở nhiệt độ cao tạo thành các tấm gỗ có kích thước tiêu chuẩn.
Loại gỗ này có độ bền ga khả năng chống ẩm tốt nhất trong ba loại.
2, gỗ MFC lõi xanh chống ẩm
Loại gỗ này vẫn có khả năng chống ẩm, mốc như gỗ MDF An Cường nhưng khả năng chịu lực và độ bền lại không bằng. Điều này là do được sản xuất từ các loại mùn gỗ, dăm gỗ nhỏ kết hợp với keo và  các chất phụ gia công nghiệp và ép ở nhiệt độ cao.

3, gỗ MDF thường

Nhược điểm của loại gỗ này là không có khả năng chịu ẩm mốc do trong nguyên kiệu sản xuất không có keo chống ẩm. Loại gỗ này được sản xuất chủ yếu từ bộ gỗ mịn kết hợp với keo dính và ép lại với nhau. Chính vì hàm lượn gỗ cao nên khả năng chịu lực của gỗ MDF thường sẽ cao hơn 2 loại kia.

Kiểu dáng thiết kế tủ

Về kiểu dáng thiết kế thì có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích bởi dù sử dụng bất kỳ loại gỗ côn nghiệp nào thì các đơn vị sản xuất nội thất vẫn có thể làm được theo ý thích của khách hàng.
Có thể lựa chọn theo kiểu có cánh tủ hoặc không có cánh. Trong các loại tủ có cánh thì lại chia thành cánh mở quay và cánh mở lùa.
Chính vì thế theo chúng tôi việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế cần dựa theo thiết kế nhà để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất.

Vị trí đặt tủ quần áo

Tiếp theo là lựa chọn theo vị trí đặt tủ, chẳng hạn nếu đặt tủ tại vị trí thường xuyên ẩm ướt như gần nhà tắm thì nên chọn tù làm bằng gỗ MDF An Cường lõi xanh hoặc gỗ MFC lõi xanh chống ẩm.
Với những nơi khô ráo hơn thì có thế lựa chọn tủ gỗ MDF thường.
Chú ý: theo kinh nghiệp của chúng tôi với thời tiết nóng, ẩm mưa nhiều như ở nước ta đặc biệt là vào tháng 2 – 3 đầu xuân trời nồm và vô cùng ẩm thấp của miền bắc thì tốt nhất nên chọn tủ làm từ các loại gỗ chống ẩm mốc.

Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp để bạn tham khảo.

Tủ quần áo từ 2 – 6 buồng, cánh mở quay


tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh
1. Mãu tủ 2 buồng nhỏ xinh



mẫu tủ 3 buồng
2. Mẫu tủ 3 buồng
mẫu tủ 4 buồng
4. mẫu tủ 4 buồng
tủ quần áo 5 buồng
5. Mẫu tủ quần áo 5 buồng thiết kế sát trần
mẫu tủ 6 buồng cánh mở quay
6. Mẫu tủ 6 buồng cánh mở quay siêu lớn

Mẫu tủ quần áo cảnh mở lùa (cửa trượt)


tủ mỏ lùa 2 cánh
7. Tủ mở lùa 2 cánh
tủ mở lùa 3 cánh
7. Tủ mở lùa 3 cánh vân gỗ
Tủ mở lùa 4 cánh
8. Tủ mở lùa 4 cánh

Việc lựa chọn tủ quần áo nên dựa theo không gian phòng ngủ nhà mình. Ngoài ra còn dựa trên số tiền mà mình có khả năng đầu tư. Với những ai đang quan tâm về việc thiết kế nội thất có thể tham khảo báo giá thiết kế nội thất chung cư của chúng tôi.
Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT KHÔNG GIAN VIỆT
Đ/C: 108B Trường Chinh- Phương Mai- Đống Đa – Hà Nội
ĐT: 0984 368 730
Email: kientrucnoithatkhonggianviet@gmail.com
The post 50+ mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp cho phòng ngủ gia đình. appeared first on Không Gian Việt.


from WordPress https://ift.tt/2Z9AMWk
via IFTTT

Nguồn bài viết: https://khonggianviet.net/tu-quan-ao-go-cong-nghiep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn kích thước bàn thờ theo phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Kích thước bàn trang điểm bao nhiêu thì đẹp và hợp lý

Căn hộ Penthouse là gì và tại sao nó là niềm mơ ước của nhiều người?