Những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp mê ly

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp, phong cách đang được rất nhiều gia đình quan tâm tìm kiếm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn trang trí căn hộ mới của mình như thế nào. Hãy cùng Không Gian Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Tại các đô thị lớn của Việt Nam, căn hộ 2 phòng ngủ được ưa chuộng hơn cả. Chúng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của đại đa số các gia đình hiện đại.
Thông thường một căn chung cư 2 phòng ngủ sẽ vẫn có đầy đủ các phòng chức năng tiêu chuẩn như: 1 phòng khách, 1 bếp, phòng ngủ chính và phụ. Ngoài ra tùy thuộc các chủ đầu tư công trình và diện tích căn hộ sẽ có thêm không gian ban công…
Khi bạn muốn tự thiết kế không gian nội thất chung cư 2 phòng ngủ của mình. Việc đầu tiên bạn cần xác định phong cách thiết kế mà mình cũng như các thành viên gia đình mong muốn. Tiếp đến, với từng căn phòng đặc thù, bạn cần lưu ý những quy tắc riêng để phù hợp với chức năng của nó.
Có thể bạn quan tâm =>> 20 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất từ 45 – 100m2

Một số cách bài trí phòng khách khi thiết kế nội thất chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Phòng khách vốn là không gian quan trọng nhất trong mỗi căn nhà/căn hộ. Đây là nơi bạn sẽ dành để tiếp đón khách khứa cũng như là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong nhà. Bởi vậy, đồ nội thất dành cho phòng khách như sô pha, kệ, tủ… cần đảm bảo sự sang trọng, trang nhã…
Màu sắc chủ đạo được nhiều kiến trúc sư khuyên dùng nhất trong các thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ chính là gam màu lạnh hoặc trung tính: Trắng, kem, vàng nhạt, xanh ngọc…
Với tông màu tươi sáng như vậy, không chỉ đem đến sự rộng rãi thoáng đãng cho căn hộ. Chúng còn giúp thu hút những năng lượng tích cực đến phòng khách của bạn.
Bạn cũng có thể bộc lộ phong cách cá nhân một cách tinh tế qua tranh ảnh, đồng hồ treo tường, những món đồ décor độc đáo mà mình sưu tập được.
Là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, đôi khi nó dành để tiếp đón nhiều vị khách tới chơi.
Do đó bạn nên tinh gọn những món đồ nội thất trong phòng khách. Sử dụng những vật dụng được tích hợp nhiều công năng cũng là một gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn đó.
Dưới đây là một số gợi ý về phòng khách của thiết kế nội thất nhà chung cư 2 phòng ngủ:
phòng khách chung cư hai phòng ngủ

Những gợi ý cho căn bếp khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ

Thông thường căn bếp trong các chung cư có diện tích khá khiêm tốn. Cũng có những khu bếp được sắp xếp ngay tại phòng khách để tiết kiệm không gian.
Với căn phòng chức năng dành riêng cho việc nấu nướng, thiết kế nội thất bếp bạn nên chú ý đến chất liệu sẽ sử dụng tại đây. Vật dụng nên chọn những loại dễ dàng lau chùi.
Có thể kể đến bàn bếp ốp mặt đá là chất liệu thường xuyên được lựa chọn. Bởi bàn đá sẽ giúp việc loại bỏ dầu mỡ trong quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.
Bởi vì các căn bếp chung cư 2 phòng ngủ thường khá hẹp, không có nhiều không gian cho những món đồ cầu kỳ. Chính vì vậy việc chọn tủ bếp thông minh cũng chính là thể hiện sự sáng tạo của chủ nhân.
Về màu sắc đồ nội thất bếp, hãy ưu tiên sử dụng tông màu tối để mang lại cảm giác sạch sẽ hơn nếu chẳng may chúng bị lấm bẩn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những tông màu trung tính và tương đồng với màu sắc của phòng khách. Như vậy tổng thể thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ của bạn sẽ có được sự hài hòa nhất định.
Không gian Việt xin giới thiệu một số thiết kế bếp cho chung cư 2 phòng ngủ:
bếp của chung cư 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ chính căn hộ chung cư

Chắc chắn gia chủ sẽ dành nhiều công sức chăm chút cho căn phòng ngủ chính hơn cả. Đây là một không gian hết sức riêng tư nên bạn có thể tự do trang hoàng theo sở thích cá nhân.
Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách nào, hãy cố gắng dành cho không gian này màu sắc trang nhã như màu trắng kem, màu be… hoặc các sắc ấm áp như màu nâu, đỏ đô…. Tránh các màu sắc thuộc gam màu lạnh. Như vậy, bạn sẽ có được những phút giây thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.
Nếu căn phòng ngủ của bạn có cửa sổ, việc bài trí bố cục căn phòng nên tránh đặt phần cuối giường hướng ra phía cửa sổ. Thêm vào đó, bạn hãy sử dụng thêm rèm cửa để hạn chế ánh sáng mặt trời lọt vào phòng gây ảnh hưởng tới việc nghỉ ngơi. Nó cũng sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn một cách tinh tế nữa đó.
Cùng tham khảo một số cách bài trí nội thất chung cư 2 phòng ngủ chính nhé:
phòng ngủ chính

Bài trí nội thất phòng ngủ phụ căn hộ chung cư

Có rất nhiều cách thiết kế nội thất dành cho phòng ngủ phụ. Nhiều gia đình lựa chọn phong cách tương đồng với phòng ngủ chính để đảm bảo sự liên kết tổng thể nội thất trong căn hộ.
Ngược lại, chúng cũng rất được ưa chuộng thiết kế phòng ngủ phụ theo sở thích của chủ nhân riêng của nó. Cũng có nhiều gia đình dành phòng ngủ phụ cho con cái nên có thể lựa chọn màu sắc tươi tắn hay hình thù sống động…
Hãy tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất trọng gói chung cư 2 phòng ngủ phụ dành cho trẻ em nhé dưới đây nhé:
phòng ngủ phụ cho bé
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách thiết kế nội thất của chung cư 2 phòng ngủ. Nếu bạn không muốn tụ mình thiết kế có thể bỏ ra một khoản phí để chúng tôi giúp bạn.
Nội Thất Không Gian việt
Đ/C: 108B Trường Chinh- Phương Mai- Đống Đa – Hà Nội
ĐT: 0984 368 730
Email: kientrucnoithatkhonggianviet@gmail.com
Facebook: Facebook

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn kích thước bàn thờ theo phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Kích thước bàn trang điểm bao nhiêu thì đẹp và hợp lý

Căn hộ Penthouse là gì và tại sao nó là niềm mơ ước của nhiều người?