7 loại giường ngủ gỗ từ đắt đến rẻ tiền phù hợp cho mọi căn phòng ngủ

Giường ngủ gỗ  từ bao nhiêu đời nay vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Với bất kỳ một loại hình nhà ở nào: biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, Những chiếc giường gỗ đặt trong phòng ngủ luôn là một điều tuyệt vời. Trải qua một quá trình phát triển rất dài của nội thất. Đến nay đã có hàng chục loại giường làm bằng gỗ tự nhiên ra đời. Trong bài viết này  Không Gian Việt xin giới thiệu đến cho các bạn 10 loại giường gỗ đẹp tự nhiên đang có trên thi trường hiện nay. Mời cùng xem nhé.

#3: Giường gỗ hương

giường ngủ gỗ hương
Gỗ hương là một loài gỗ quý và có giá trị rất cao. Thường những đồ dùng nội thất được làm bằng gỗ hương chỉ những gia đình thực sụ có điều kiện mới dám dùng. Đặc điểm của loại gỗ này là có độ rắn chắc rất cao, gỗ cho vân rất đẹp nhưng điểm đặc biệt nhất chính là mùi hương. Dòng gỗ này thường toát ra một hương thơm dịu nhẹ và rất thoải mái đúng như tên gọi. Chính vì vậy được nằm ngủ trên một chiếc giường gỗ hương là mơ ước của rất nhiều người.

#2: Giường ngủ gỗ căm xe

giường gỗ căm xe
Với những người yêu thích sự nặng nề và rắn chắc của những chiếc giường gỗ thì chắc chắn không thể bỏ qua giường ngủ gỗ căm xe. Đây cũng là một loại gỗ quý có giá trị rất cao ở nước ta. Những chiếc giường được đóng từ loại gỗ này thường có trọng lượng rất lớn nhưng đổi lại thì độ bền chắc thì không phải bàn. Với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thì giường gỗ căm xe là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

#1: Giường ngủ gỗ xoan đào

giường gỗ xoan đào
Trên thị trường hiện nay giường gỗ xoan đào đang được bán rất nhiều. Đặc điểm của loại gỗ này là cho vân đẹp và rất sáng. Gỗ xoan đào khi đóng thành giường cho màu rất tươi nên được rất nhiều người ưu thích. Một điểm nữa đó là giường gỗ xoan đào có giá không quá cao nên phù hợp với đại chúng.

#4: Giường ngủ gỗ sồi

giường gỗ sồi
Giường gỗ sồi là loại giường được nhập khẩu về nước ta để đáp ứng nhu cầu và sở thích hàng ngoại của một số gia đình hiện nay. Loại gỗ này cũng khá chắc chắn, gỗ có màu sáng giúp tạo nên sự tươi mới cho không gian. Về cơ bản đây cũng là một loại giường gỗ đẹp và tốt. Các gia đình có điều kiện có thể cân nhắc sử dụng.

#5: Giường gỗ óc chó

giường gỗ óc chó
Điểm hấp dẫn đầu tiên của loại giường ngủ này đó là nó được nhập khẩu từ nước ngoài. Bản thân Việt Nam không có loại gỗ này. Điểm tiếp theo tạo nên sự lôi cuốn cho loại giường này bởi gỗ óc chó là loại gỗ cho đường vân rất đẹp và thường được lựa chọn để làm những chi tiết trang trí tạo nên sự sang trọng. Từ những điểm trên có thể thấy rằng người gỗ ốc chó đích thị là món đồ nội thất dành cho nhà giàu. Bạn phải thực sự có tiền thì hãy suy nghĩ đến việc sử dụng loại giường này bởi con số hàng chục đến cả trăm triệu cho một chiếc giường là không hề nhỏ.

#6: Giường ngủ gỗ công nghiệp

giường ngủ gỗ công nghiệp
Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện nay đang rất phổ biến bởi giá rẻ, nhiều mẫu mã phù hợp với túi tiền của đa số các gia đình co thu nhập vừa phải. Ưu điểm của mẫu giường này là rất dễ mua và lắp đặt. Hầu như các cửa hàng bán đồ nội thất đều có rất nhiều mẫu giường này để ban lựa chọn.
Nhược điểm của loại giường này là độ bền không cao. Với thời tiến nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam thì giường thường hay có hiện tượng bị mốc.
Hiện tại trên thị trường có một số loại giường làm bằng gỗ MDF hoặc HDF chống nước. Lưu ý khi quyết định sử dụng loại giường này là hạn chế di việc tháo lắp. Nếu thường bạn thường xuyên di chuyển, tháo lắp thì giường rất nhanh hỏng.

#7: Giường ngủ gỗ Pallet

giường ngủ gỗ pallet
Đây là một loại giường rất đặc biệt bởi nó chỉ đơn giản là những thanh gỗ được ghép lại với nhau để tạo thành một chiếc giường. Tuy đơn giản nhưng lại rất phù hợp với sở thích của những người trẻ tuổi hiện nay đó là sụ phá cách, phóng khoáng, không bị gò bó. Điểm đặc biệt của loại giường này là ta có thể mua sẵn hoặc tự đóng bở giá khá rẻ mà kể cả có tự đóng cũng không mất nhiều thời gian.
Trên đây là 7 loại giường ngủ gỗ hiện đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Có loại đắt có loại rẻ, cần phải tùy thuộc vào túi tiền của bạn để lựa chọn loại phù hợp cho gia đình mình. Nếu bạn rủng rỉnh tiền sắp đồ nội thất, hãy cứ chọn những loại giường làm bằng gỗ tự nhiên.
Nếu bạn chỉ có một số tiền vừa phải hoặc ít tiền, nên lựa chọn giường gỗ Pallet hoặc gỗ công nghiệp.
Chúc bạn chọn được một chiếc giường ngủ ưng ý.
The post 7 loại giường ngủ gỗ từ đắt đến rẻ tiền phù hợp cho mọi căn phòng ngủ appeared first on Không Gian Việt.

Tham khảo: 

https://khonggianviet.net

https://khonggianviet.net/ban-ghe-phong-khach/

https://khonggianviet.net/giuong-ngu-khach-san/

https://khonggianviet.net/tu-bep-acrylic/


Nguồn bài viết: https://khonggianviet.net/giuong-ngu-go/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn kích thước bàn thờ theo phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Kích thước bàn trang điểm bao nhiêu thì đẹp và hợp lý

Căn hộ Penthouse là gì và tại sao nó là niềm mơ ước của nhiều người?