20 mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp của không gian việt

Chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư từ hiện đại, tân cổ điển, sang trọng … sử dụng các chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ thông, óc chó, gỗ công nghiệp cho các căn hộ có 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích từ 60m2, 70m2, 80m2, 90m2 đến hơn 100m2.
Công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Không Gian Việt với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư tự tin đồng hành cùng quý khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong dịch vụ thiết kế nội thất tại Việt Nam, làm hài lòng mọi khách hàng, thiết kế theo mẫu, sáng tạo đa dạng phong phú không giới hạn.
Với tiêu chí HOÀN HẢO đặt lên hàng đầu, 100% khách hàng đến với KHÔNG GIAN VIỆT đều hài lòng từ khâu tư vấn đến nghiệm thu công trình.
thiết kế nội thất chung cư
Các nội dung chính sẽ có trong bài:

Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói ?

Đây là một vấn đề giành được nhiều sự quan tâm của quý khách khi muốn “nâng cấp” căn hộ của mình. Vậy câu trả lời THỎA ĐÁNG sẽ thế nào?

1. Tối ưu về thời gian và công sức

Thay vì bạn phải suy nghĩ về ý tưởng, tính toán chi phí sao cho phù hợp thì với dịch vụ thiết kế, các kiến trúc sư sẽ lên cho bạn 1 bản kế hoạch chi tiết thông tin từ A đến Z. Công việc của bạn chỉ là góp ý và kiểm duyệt

2. Dự trù được kinh phí

Đây là một vấn đề làm đau đầu quý khách. Tất nhiên ai cũng muốn công trình của mình phải đẹp chất lượng đặc biệt chi phí phải tốt nhất có thể. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng không thể tính toán được chi phí, thậm chí là các khoản phí phát sinh trong quá trình thực hiện. Chỉ có những đơn vị đủ kinh nghiệm, trải qua nhiều dự án thực tế mới có thể giúp bạn vấn đề này.

3. Biết rõ tiến độ và đảm bảo thời gian hoàn thành

Với những đơn vị thiết kế nhiều kinh nghiệm thì rõ ràng, việc xác định được khoảng thời gian phù hợp để hoàn thiện là bao lâu. Và chắc chắn họ sẽ đảm bảo được thời gian hoàn thành công trình cho quý khách
thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Báo giá thiết kế nội thất chung cư

Bạn đang băn khoăn về chi phí thiết kế nội thất chung cư đẹp? Đừng quá lo lắng về vấn đề này, KHÔNG GIAN VIỆT hiểu được vấn đề của bạn, và sẽ có một mức giá rẻ nhất thị trường. Tất nhiên, vấn đề CHẤT LƯỢNG vẫn sẽ là tiêu chí hàng đầu khi bạn đi tìm một đơn vị thiết kế. Vậy hãy tâm rằng, tiêu chí về chi phí và chất lượng tại KHÔNG GIAN VIỆT là số 1.
Đầu tiên bạn cần hiểu về cách tính phí thiết kế là như thế nào? Công thức tính đơn giản như sau:
CHI PHÍ THIẾT KẾ = DIỆN TÍCH x ĐƠN GIÁ
Trong đó, phí thiết kế tại KHÔNG GIAN VIỆT là 120.000 vnđ/m2 ( giá tốt nhất thị trường – bao chất lượng )
Ví dụ: diện tích căn hộ của bạn 60m2 hoặc 100m2
  • 60m2 = 120.000đ x 60 = 7.200.000đ
  • 100m2 = 120.000đ x 100 = 12.000.000đ
Lưu ý rằng bạn chỉ bị tính phí với những khu vực trong căn hộ mà bạn muốn thiết kế chứ không phải toàn bộ căn hộ của bạn < như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ …
Chi tiết báo giá các dịch vụ thiết kế  quý khách có thể tham khảo tại =>> báo giá thiết kế nội thất

Quy trình thiết kế nội thất chung cư

Không gian Việt luôn có một quy trình thiết kế nội thất chung cư chuẩn, áp dụng cho mọi công trình. Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được phương pháp làm việc của chúng tôi.
  • B1: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, Kiến trúc sư của KHÔNG GIAN VIỆT sẽ đặt lịch hẹn và tiến hành khảo sát và tư vấn thông tin HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
  • B2: Khách hàng đồng ý, hai bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng thiết kế với chi phí dự tính ban đầu. Quý khách đặt cọc 50%
  • B3: Hai bên thống nhất phương án thiết kế và xây dựng kịch bản 3D. Thời gian hoàn thành bản demo từ 5 – 7 ngày
  • B4: Sau thời gian trên Không Gian Việt sẽ gửi bản demo, quý khách bổ sung đóng góp ý tưởng
  • B5: Không gian việt hoàn thành bản 3D và gửi bạn đánh giá lần cuối
  • B6: Báo giá chi tiết dựa theo bản thiết kế hoàn thành cuối cùng của 2 bên.
  • B7: Quý khách Hoàn thành nốt 50% chi phí còn lại

Hình thức thanh toán

Không Gian Việt thông tin đến quý khách quy trình tiếp nhận công việc và cách thức thanh toán sau khi hoàn tất công trình. Lưu ý rằng thông tin chỉ mang tính chất tương đối và sẽ có sự điều chỉnh tùy vào tình hình thực tế < áp dụng cho quý khách hàng ở tp Hà Nội >
Thời gian thiết kế: từ 5 – 7 ngày
Thời gian sản xuất: từ 20 ngày – 1 tháng
Vận chuyển lắp đặt: trong vòng 7 Ngày

Thời gian thanh toán

  • lần 1: Sau khi ký kết hợp đồng, tạm ứng 50% chi phí
  • lần 2: sau khi nghiệm thu công trình & đưa vào sử dụng hoàn thành nốt 50% chi phì còn lại

KHÔNG GIAN VIỆT cam kết

  1. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng từ giá thành sản phẩm cho đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo những bản thiết kế đến tay quý khách sẽ chất lượng nhất, quá trình thi công chuẩn mực nhất
  2. Đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng, đúng chất liệu, chuẩn tiến độ là thế mạnh của chúng tôi.
  3. Đội ngũ Kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tôi thiết kế đa dạng từ thiết kế đơn phòng, full căn chung cư, biệt thự, nhà hàng khách sạn, cửa hàng.
  4. Đội ngũ thi công – giám sát nhiệt tình, trách nhiệm cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.
  5. Nhà xưởng quy mô hơn 500m2 với 50 công nhân tay nghề cao, đầu tư máy móc hiện đại, tạo nên bức tranh hoàn hảo về dịch vụ của một thương hiệu hàng đầu khép kín. Sau một thời gian dài hợp tác với các đối tác đến từ Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản….
  6. Nguyên liệu Gỗ tự nhiên hoàn toàn thân thiện với môi trường, nguồn nhập khẩu chính hãng, chống mối mọt, độ bền lâu năm.
  7. Sơn phủ bóng giữ nguyên màu sắc gỗ, không độc hại cho người sử dụng
  8. Chi phí cực kỳ ưu đãi, gỗ tự nhiên mà chỉ ngang giá với gỗ công nghiệp An Cường
LUÔN ĐẶT LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÊN CAO NHẤT CHÚNG TÔI KHÔNG NGỪNG NỖ LỰC ĐỂ SẢN XUẤT RA NHỮNG SẢN PHẨM TỪ NGUỒN NGUYÊN LIỆU SẠCH NHẤT – GIÁ CẢ HỢP LÍ NHẤT – MANG LẠI SỨC KHỎE VÀ SỰ HÀI LÒNG CHO TẤT CẢ QUÝ KHÁCH HÀNG

Xin đảm bảo:

+ Nội thất khi hoàn thiện giống 99% so với mẫu thiết kế. Đặc biệt riêng với Sản phẩm nếu không giống thiết kế ban đầu sẽ được hoàn lại 100% chi phí sản phẩm.
+ Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về Chất lượng gỗ và màu sắc sơn
+ Thi công đúng tiến độ hợp đồng đã thống nhất
+ Thiết kế hợp hơi hướng phong thủy sẽ mang đến sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ
ĐẶC BIỆT: Bảo hành, bảo trì dài hạn lên đến 6 năm, cùng với dịch vụ sau bán hàng xuyên suốt trong thời gian dài mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Một vài lưu ý quan trọng khi lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế nội thất

Hiện nay, theo quan sát của Không Gian Việt thì đang có rất nhiều đơn vị làm dịch vụ thi công và thiết kế nội thất chung cư. Tuy nhiên để làm sao mà chọn được một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, chuyên nghiệp, để quý khách không bị MẤT TIỀN OAN thì sau đây sẽ là một vài gợi ý:
  • – lựa chọn đơn vị lâu năm, có kinh nghiệm, có nhiều dự án được khách hàng phản hồi tốt: đừng vội vàng lựa chọn những đơn vị chưa có nhiều kinh nghiệm, vô tình bạn đang đánh cược ngôi nhà của mình. Lời khuyên: Hãy dành thêm một chút thời gian để xem những dự án họ đã triển khai bên cạnh đó là những phản hồi của khách hàng về tinh thần làm việc hay chất lượng công trình….
  • – lựa chọn đơn vị có XƯỞNG SẢN XUẤT: đơn giản bởi những gì họ làm được thì giá sẽ tốt hơn, chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn ( chất liệu, kích thước ) hơn là qua đơn vị trung gian. Ngoài ra những vấn đề về bảo hành sản phẩm hay thậm chí mua mới cũng sẽ dễ dàng hơn.
Facebook Fanpage =>> Tại đây

Tham khảo:

https://khonggianviet.net

https://khonggianviet.net/quy-trinh-thiet-ke-noi-that-chung-cu-tron-goi/

https://khonggianviet.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu-70m2/

https://khonggianviet.net/5-mau-ban-an-dep-bep-chung-cu/

Nguồn bài viết: https://khonggianviet.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu/

Maps: https://goo.gl/maps/vQW3h9jiuaVJHFcM9



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn kích thước bàn thờ theo phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Kích thước bàn trang điểm bao nhiêu thì đẹp và hợp lý

Căn hộ Penthouse là gì và tại sao nó là niềm mơ ước của nhiều người?