Căn bếp chung cư nhà bạn sẽ sáng bừng với 5 mẫu bàn ăn này

Mua được một căn hộ chung cư là ao ước của biết bao nhiêu người. Thế nhưng khi mua được rồi thì việc đau đầu tiếp theo là phải hoàn thiện nội thất cho căn hộ của mình thật là đẹp, ấn tượng mà chi phí lại tiết kiệm nhất. Có gia đình lựa chọn thuê một đơn vị thiết kế nội thất chung cư trọn gói. Có gia đình lại thích tự thiết kế các vật dụng nội thất trong nhà theo ý thích của từng thành viên.
Trong một căn hộ bình thường nơi nào khiến gia chủ mất nhiều công sức sắp đặt và trang trí nhất?  Đó chính là phòng khách và phòng bếp, để lựa chọn trong 2 không gian nào nên được đầu tư nhiều hơn thì với kinh nghiệm của chúng tôi ta nên chọn phòng bếp.

Lý do mà tại sao chúng tôi lại chọn phòng bếp?

Thói quen thông thường của chúng ta trong thời buổi bận rộn ngày nay mỗi người thường có xu hướng càng ngày càng dành nhiều thời gian ở bên ngoài. Thời gian để cả gia đình tụ tập có lẽ là buổi tối bên căn bếp của ngôi nhà. Chính vì lý do này mà nội thất của căn bếp sẽ được trú trọng đầu từ hơn rất nhiều.
Các phần cần phải có cơ bản của 2 căn bếp chung cư như: bàn bếp, tủ bếp. bàn ăn. Bếp của nhà nào rộng thì có thể có thêm một quầy bar. Bàn bếp và tủ bếp thường sẽ được thiết kế đồng bộ hơn nữa khu vực này không phải tất cả thành viên đều sử dụng. Như vậy chỉ còn lại bàn ăn. Đây cũng chính là nơi mà các thành viên sẽ ngồi quây quần lại bên nhau để thưởng thức bữa cơm ấm cúng.

Bỏ ra nhiều công sức để lựa chọn bàn ăn có thực sự cần thiết?

Với kinh nghiệm làm nội thất gần chục năm của chúng tôi thì bỏ một chút thời gian ra để lựa chọn cho mình một bộ bàn ăn đẹp và phù hợp với ngôi nhà là đều vô cùng cần thiết.
Có 3 lý do ta nên lựa chọn như sau:
Thứ nhất: bàn ăn đẹp sẽ khiến cho bữa cơm trở nên ngon miệng hơn. Một thực tế là ngày nay là chúng ta ăn cơm không phải chỉ để lo bụng nữa mà còn mang ý nghĩa thưởng thức nhiều hơn. Chính vì thế yếu tốt đẹp ở đây là rất quan trọng.
Thứ hai: Thiết kế phù hợp, một bộ bằn ăn được thiết kế phù hợp cho mục đích sử dụng là để ăn uống sẽ làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi ngồi chính vì thế góp phần làm cho bữa ăn được trọn vẹn hơn.
Thứ ba: giúp cho gia chủ hãnh diện với khách đến thăm nhà, các hộ gia đình thì chắc chắn sẽ sẽ có những bữa cơm để chiêu đãi bạn bè hoặc người thân, Bước vào một căn bếp điều sẽ làm cho các vị khách chú ý đầu tiên chắc chắn sẽ là chiếc bàn ăn. Nếu bàn ăn nhà bạn đẹp mà lại còn rất phù hợp với không gian phòng bếp thì chắc chắn gia chủ sẽ nhận được cơn mưa lời khen từ các vị khách. Ai trong chúng ta lại không thích được khen là có gu thẩm mỹ phải không các bạn.

 5 mẫu bàn ăn đẹp ấn tượng bạn có thể tham khảo

Trong một rừng thiết kế bàn ăn như hiện nay thật khó để tìm được một mẫu bàn ăn đẹp mà lại khù hợp cho căn bếp nhà mình phải không các bạn. Với kinh nghiệm làm nội thất nhiều năm của mình. Không Gian Việt xin giới thiêu cho các bạn 5 mẫu bàn ăn đẹp và phù hợp với nhiều không gian để các bạn có thể dễ ràng lựa chọn hơn.

Mẫu số 1: bàn ăn có 4 ghế

bàn ăn đẹp, ấn tượng cho chung cư
Đầu tiên là mẫu bàn ăn dành cho gia đình có 4 người. Đây là một mẫu bàn ăn được thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng chất liệu là gỗ tự nhiên nên rất bền với thời gian. thêm nữa phần ghế được bọc da sẽ tăng thêm phần sang trọng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu. Với màu sắc tươi sáng thì đây là một mẫu bàn ăn phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ.

Mẫu số 2: bàn ăn 6 ghế nhựa kế hợp với bàn gỗ

bàn ăn chung cư đẹp
Với các gia đình có nhiều người hơn một chút nhưng không muốn đầu tư quá nhiều cho một chiếc bàn ăn thì có thể lựa chọn mầu này. Bàn ăn này có 5 ghế nhựa két hợp với một chiếc bạn được làm bằng gỗ tự nhiên sẽ. Đây sẽ rất phù hợp cho một gia đình có 3 thế hệ: ông bà, bố mẹ và hai con.

Mẫu số 3: bàn ăn 4 ghế bọc da có mầu đậm

mẫu bàn ăn đẹp cho chung cư
Nếu gia chủ là người thích phong cách lịch sự, trang nhã thì không thể bỏ qua mẫu bàn ăn này. Mẫu bàn ăn này có tông màu tối thể hiện dược sự sang trọng cũng như cá tính của chủ nhà rằng đây là một người rất lịch sự.

Mẫu số 4: bàn ăn lịch sự dành cho 6 người

mẫu bàn ăn đẹp nội thất chung cư
Với những gia đình thích một chút cổ điển thì chúng tôi nghĩ mẫu bàn ăn này vô cùng phù hợp, vân gỗ tự nhiên có tông màu tối kế hợp với ghế có đệm bằng da sẽ cho cảm giác vừa cổ điện lại lịch sự. Bộn bàn này có 6 ghế và một mặt bàn lớn đủ để cho một gia đình 6 người có thể thoải mái bày biện đồ ăn mà không sợ thiếu chỗ.

Mẫu số 5: bàn ăn độc đáo với 1 ghế băng dài

mẫu bàn ăn đẹp nội thất chung cư
Mẫu cuối cung mà chúng tôi muốn giới thiệu đế các gia đình là một mẫu có thiết kế vô cùng đặc biệt. Điểm nhấn của mẫu này chính là chiếc ghế băng dài vô cùng độc đáo. Đây có lẽ sẽ là một lựa chọn tuyệt với cho gia đình nào thích một chiếc bàn ăn có phong cách và độc đáo một chút.

Vài lời cuối cùng cho các hộ gia đình

Với 5 gợi ý mẫu bàn ăn bên trên của chúng tôi hy vọng các hộ gia đình đang băn khoăn về việc lựa chọn bàn ăn cho căn bếp nhà mình có thể có được những quyết định cho mình rồi hoặc nếu anh/chị vẫn còn băn khoăn thì đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với Không Gian Việt. Chúng thôi sẵn sàn tư vấn miễn phí và hết mình để  anh/chị  lựa chọn được một bộ bàn ăn ưng ý nhất.
Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn kích thước bàn thờ theo phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Kích thước bàn trang điểm bao nhiêu thì đẹp và hợp lý

Căn hộ Penthouse là gì và tại sao nó là niềm mơ ước của nhiều người?